Cách in lưới áo thun tại nhà

In lưới là một cách vô cùng dễ dàng để tạo ra cho mình một chiếc áo thun có 1-0-2. Hãy chuẩn bị những dụng cụ cần thiết và làm theo những hướng dẫn của in áo thun quảng cáo dưới đây nhé!
Printed-T-shirts-001

Những thứ bạn cần

  • Mực in lưới. Hãy bắt đầu bằng những loại mực đã được pha sẵn. Làm theo hướng dẫn sử dụng để đảm bảo chiếc áo sau khi in xong có thể giặt được.
  • Màn lưới. Bạn có thể mua những màn lưới được làm sẵn (có giá khá cao), hoặc mua một tấm lưới và một khung tranh và tự làm bằng cách căng lưới lên khung tranh và đóng bằng đinh kẹp ở bốn cạnh để lưới thật căng như mặt trống. Lưới 43T là loại lưới lý tưởng nhất cho việc in lưới áo thun.
  • Dao gạt hồ in. Bạn có thể mua dao gạt hồ in ở những cửa hàng chuyên bán dụng cụ in. Nếu không tìm được dao gạt hồ in, bạn có thể dùng một miếng nhựa cứng có cạnh thật thẳng và chắc chắn.
  • Giấy trơn
  • Dao rọc giấy
  • Băng keo giấy nhăn
  • Áo thun trơn

Bước 1

Nghĩ ra một mẫu thiết kế mà bạn có thể dễ dàng cắt khỏi giấy bằng dao rọc giấy. Một thiết kế bao gồm những hình đơn giản như tam giác hoặc kim cương nằm thành vòng tròn hoặc không có trật tự là một mẫu thiết kế rất dễ làm.

Bước 2

Dùng băng kéo dán kín những cạnh của mặt dưới màn lưới (mặt sẽ tiếp xúc trực tiếp với áo), để khi bạn đặt bản mẫu in lên trên lưới sẽ không xuất hiện xung quanh các cạnh. Bạn cũng không nên đính giấy nến vào lưới.

Bước 3

Trải phẳng áo thun ra và đặt bản mẫu in lên vị trí bạn muốn in thiết kế của mình lên. Đặt màn lưới lên trên, tránh làm giấy nến di chuyển và đảm bảo rằng màn lưới được đặt ở vị trí trung tâm.

Bước 4

Nhỏ một muỗng canh mực thành một đường thẳng ở cạnh trên cùng của màn lưới.

Bước 5

Giữ màn lưới thật chặt xuống bằng một tay, đặt dao gạt hồ in bên trên phần mực, nhấn và kéo mực xuống màn lưới. Lặp lại, sau đó bỏ dao gạt hồ in qua một bên, chú ý đừng để nhỏ mực lên áo.
T-Shirt-Screen-Printing

Bước 6

Giữ áo bằng một tay, nhẹ nhàng nhấc màn lưới lên từ dưới lên trên. Thế là xong! Bạn đã có một chiếc áo thun in tuyệt đẹp.

Bước 7

Sau khi đã in xong, vứt bỏ bản in mẫu và rửa màn lưới với nước lạnh. Chà xát nhẹ nhàng bằng bọt biển để đảm bảo rằng tất cả mực đều được rửa sạch. Phơi màn lưới thật khô trước khi tiếp tục in một chiếc áo khác.

Mẹo

  • Bạn nên in thử trước khi thực sự tiến hành in trên áo thun.
  • Bạn nên vứt bỏ bản in mẫu sau khi đã in xong một lần. Vì vậy, nếu muốn in nhiều chiếc áo cùng lúc, bạn nên chuẩn bị sẵn vài bản in mẫu, cho dù chúng đều có thiết kế giống nhau.

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top