Cách in slogan thương hiệu nổi tiếng lên áo thun cực dễ

Áo thun có in slogan của những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, D&G, Givenchy... đang là một xu hướng thời trang đang rất hot hiện nay. Tuy nhiên, những chiếc áo như vậy là có giá khá "chát" đối với nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách in slogan thương hiệu nổi tiếng lên áo thun cực dễ và cực tiết kiệm. Hãy cùng khám phá nhé!

Dụng cụ cần thiết

  • Áo thun trắng (tay ngắn hay dài tùy thích)
  • Bút vẽ lên áo hoặc sơn xịt
  • Giấy
  • Băng keo
  • Kéo

cach-in-ao-thun-4

Bước 1

Chuẩn bị một tờ giấy có in chữ hoặc slogan mà bạn muốn in lên áo. Dùng kéo cắt các chữ cái ra khỏi khung giấy. Nếu không khéo tay, bạn có thể nhờ các tiệm decan cắt hộ. Các tiệm này có sẵn loại giấy dầu không thấm rất thích hợp để làm khuôn in áo thun.

cach-in-ao-thun-5

 cach-in-ao-thun-6

Bước 2

Đặt tời giấy lên áo thun và dùng băng keo cố định vị trí cần in. Bạn nên cố định thật chặt để khuôn in không bị lệch trong lúc vẽ.

cach-in-ao-thun-7

 cach-in-ao-thun-16

Bước 3

Dùng bút vẽ lên áo tô lên phần khuông chữ đã cắt. Nếu không tìm được bút vẽ lên áo, bạn có thể dùng sơn xịt (sơn ATM) để xịt lên.

cach-in-ao-thun-8

 cach-in-ao-thun-9

Bước 4

Gỡ khuôn in ra thật nhẹ nhàng và cẩn thận để tránh làm lem mực.

cach-in-ao-thun-10

Bước 5

Đối với các chữ có nét thanh mãnh, khó cắt khuông, bạn có thể luồng tờ giấy in xuống bên dưới áo và dùng bút vẽ lên.

cach-in-ao-thun-11

 cach-in-ao-thun-12

Bước 6

Đặt một tờ giấy mỏng lên dòng chữ hoặc slogan vừa in, dùng bàn ủi ủi đều để màu mực bám chặt trên bề mặt vải áo thun hơn.

cach-in-ao-thun-14

Bước 7

Tự tin diện thành quả của mình để đi chơi cùng bạn bè. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi người sẽ phải trầm trồ thánh phục chiếc áo thun tuyệt đẹp của bạn đấy!

cach-in-ao-thun-1

 cach-in-ao-thun-2

 cach-in-ao-thun-3

[Nguồn: ao thun quang cao gia re]

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top