Năm bước cần thực hiện khi tiến hành in áo lớp giá rẻ

Áo lớp hiện nay là một kỉ vật không thể thiếu trong quãng đời học sinh, sinh viên. Hầu hết các bạn đều mong muốn sở hữu một chiếc áo lớp đẹp như ý nhưng chi phí bỏ ra thì không quá đắt đỏ. Do đó, dịch vụ in áo lớp giá rẻ đang được các bạn học sinh lựa chọn ngày càng nhiều. Tuy nhiên, khi tiến hành in áo lớp giá rẻ, các bạn cần chú ý thực hiện 5 bước sau đây:

Cac-ban-hoc-sinh-mac-ao-lop

Bước 1: Thăm dò, tham khảo ý kiến của các thành viên trong lớp

Để chọn được mẫu áo lớp phù hợp với tất cả các thành viên trong lớp thì việc lấy ý kiến là rất cần thiết. Điều này vừa giúp ban cán sự có thể đi đến quyết ddingj cuối cũng một cách dễ dàng, vừa giúp phòng tránh những bất đồng sau này trong tập thể lớp. Các bạn nên tổ chức họp lớp, chọn ra những ý kiến được đa số các thành viên đồng thuận để áp dụng cho mẫu áo lớp của mình. Những yếu tố liên quan đến áo lớp mà các bạn nên bàn bạc kĩ gồm: màu áo, kiểu áo, size áo, …

Bước 2: Lên ý tưởng thiết kế áo lớp

Các bạn có thể chọn ra một số thành viên có năng khiếu hội họa, ý tưởng tốt trong việc thiết kế mẫu áo đẹp cho lớp. Nhóm ý tưởng này có thể gồm 3-5 bạn để làm việc hiệu quả hơn nhé.

Bước 3: Áp dụng những nguyên tắc sau khi thiết kế áo lớp

- Nguyên tắc độc quyền: Áo lớp bạn phải là hàng “độc” hay kiểu áo lớp độc đáo. Khi mặc lên người là biết ngay bạn là thành viên của lớp nào. Vì vậy cần phải có sự sáng tạo cao khi thiết kế áo lớp mình.

- Nguyên tắc đơn giản: hãy chọn một vài chi tiết mà bạn muốn nhấn mạnh trên chiếc áo lớp. Đừng nên đưa quá nhiều hình ảnh, câu chữ… lên chiếc áo lớp bơi vì điều này có thể gây rối mắt cho người nhìn mà hiệu quả gây ấn tượng lại không cao.

- Nguyên tắc màu sắc hài hòa: đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Lời khuyên ở đây là các bạn nên tham khảo lĩ những màu sắc nào hài hòa với nhau trước khi lựa chọn cho chiếc áo lớp mình.

Bước 4: Lựa chọn kiểu áo lớp đẹp nhất

Các bạn có thể tự thiết kế, tìm kiếm trên mạng hoặc tham khảo ở các công ty thiết kế áo lớp… các kiểu áo lớp. Sau đó, nên đưa các kiểu áo lớp để “chưng cầu dân ý” xem kiểu nào là đẹp nhất, hợp với lớp mình nhất rồi mới quyết định lựa chọn.

Bước 5: Tìm công ty làm áo lớp uy tín

Các bạn nên tìm những công ty có văn phòng giao dịch và trưng bày sản phẩm cụ thể. Ngoài ra, công ty phải có website, số điện thoại… Và hơn cả là giá cả của việc in áo lớp thông qua ý kiến đánh giá của khách hàng đã in áo lớp của công ty này là như thế nào. Rồi từ đó mới quyết định có kí hợp đồng hay không.

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top