Những mẫu áo lớp cute

Đồng phục lớp đang dần trở thành vật gắn liền với với kỉ niệm tuổi học trò trước khi chia tay ra trường. Mỗi chiếc áo lớp không chỉ thể hiện phong cách, tinh thần đoàn kết của cả một tập thể lớp mà nó còn phải thể hiện được nét tinh nghịch, dễ thương của tuổi học trò. Hiện nay, style áo lớp thường rất đa dạng. Từ kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính hay đến những chiếc áo có biểu tượng rất riêng, rất độc đáo. Tuy nhiên nhìn chung lại, đồng phục áo lớp luôn gây được cảm giác rất “cute” khi nhìn nó. Dưới đây là một số mẫu áo lớp cute mà các bạn học sinh có thể tham khảo:


Chỉ cần lựa chọn màu trắng- màu trung tính cho chiếc áo lớp của mình, các bạn trông vẫn rất nổi bật và hồn nhiên đúng kiểu của tuổi học trò nhé.

Đồng phục lớp màu hồng của các cô bạn này tuy nhìn đơn giản nhưng khi đứng cạnh nhau thì nó lại trở nên rất tỏa sáng và đầy vẻ nữ tính.
Chỉ với những dòng chữ đơn giản, không cần họa tiết rườm rà nhưng các bạn học sinh này trông vẫn thật năng động, khỏe khoắn.
Tập thể các bạn học sinh của lớp này đã lựa chọn áo lớp có màu đỏ thật nổi bật cùng với họa tiết in thật cute
Dùng áo khoác để làm đồng phục lớp cũng là một ý tưởng thật sáng tạo phải không nào. Nhìn các bạn này vẫn rất dễ thương nhé!

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top