Những điều cần biết về táo xanh Mỹ

Đối với nhiều bà nội trợ Việt Nam hiện nay, trái cây Mỹ không còn là mặt hàng quá xa lạ. Mà ngược lại, nó thường xuyên được ưa thích lựa chọn trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, những thông tin liên quan về táo Mỹ thì không hẳn tất cả chị em đều nắm được. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về táo xanh Mỹ.

clip_image002

Táo xanh có xuất xứ ban đầu là Úc và đến năm 1868 mới bắt đầu được trồng ở Mỹ. Táo xanh là loại cây ưa khí hậu khô, nóng và ít côn trùng và dịch bệnh. Táo xanh được thu hoạch vào thời điểm tháng 10 hàng năm. Đặc điểm nhận dạng của táo xanh Mỹ là táo có màu xanh lá, vị chua đậm, rất giòn, nhiều nước.

Khu vực trông nhiều táo xanh nhất tại Mỹ là tiểu bang Washington. Ðất đai ở Tiểu bang Washington rất màu mỡ nhờ tro dung nham núi lửa. Một năm trung bình có hơn 300 ngày nắng. Chính những điều kiện tự nhiên như vậy nên việc trồng táo ở đây cũng rất thuận lợi cho việc trồng táo.

Một quả táo cỡ trung bình chứa khoảng 4g chất xơ. Một phần trong số chất xơ đó ở dạng Pectin - loại chất xơ hòa tan có tác dụng giảm lượng cholesterol "xấu". Đối với những người đang thực hiện chế độ giảm cân thì táo là loại thực phẩm đáng được lựa chọn. Vỏ táo có chứa axit Ursolic giúp thúc đẩy cơ thể đốt cháy calo, tăng việc hình thành cơ và giảm chất béo lâu năm trong cơ thể. Đồng thời, bạn sẽ không phải lo lắng vì lượng calo chứa trong táo rất ít (khoảng 95 calo cho 1 quả táo cỡ trung bình).

Bên cạnh các loại trái cây họ chanh thì táo là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời vì vitamin C có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch. Ăn một quả táo mỗi ngày sẽ cung cấp khoảng 14% nhu cầu vitamin C hàng ngày của cơ thể. Ngoài ra, ăn táo cũng có thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường túyp 2 (nhờ chất chống oxy hóa có tên Anthocyanins) và một số bệnh ung thư như ung thư gan, ruột kết và ung thư vú.

Xem thêm:

http://aolopgiarevn.blogspot.com/2015/05/trai-cherry-va-chien-dich-giam-can-cua.html

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top