5 cách làm cho áo thun bớt nhàm chán

Một trong những lý do giúp áo thun trở thành một item không thể thiết trong tủ đồ của phái đẹp chính là sự thoải mái của nó. Các cô nàng thường lựa chọn váy hoặc những trang phục lộng lẫy cho những dịp đặc biệt nhưng khi họ muốn có một set đồ thật thoải mái và thư giãn, họ sẽ tìm đến áo thun. Bạn chỉ cần diện nó với quần jean, giày bệt và một chiếc áo khoác, thế là xong. Không thể nào đơn giản hơn! Tuy nhiên, chính sự thoải mái đó đôi khi lại làm cho áo thun trở nên đơn điệu và nhàm chán. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 cách làm cho áo thun bớt nhàm chán và phù hợp hơn với những sự kiện trang trọng. Hãy cùng xem qua nhé!

1. Khoác thêm một chiếc blazer

Women-Blazer-with-Graphic-T-shirt

Một chiếc áo blazer vừa vặn sẽ giúp cho chiếc áo thun in hình chuột Minnie nhỉ nhảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Tuy bạn vẫn chưa thể diện set đồ này đến nơi công sở nhưng nó vẫn là một set đồ rất đứng đắn và chỉn chu. Một chiếc áo blazer phù hợp sẽ giúp bạn trông trưởng thành và nghiêm túc hơn trong khi chiếc áo thun lại giữ cho bạn sự năng động và trẻ trung. Một combo quá hoàn hảo phải không nào!

2. Đeo dây chuyền ấn tượng

Sydne-Style-Old-Navy-perfect-t-shirt-tees-affordable-color-stripes-statement-necklaces-Kate-Spade-DIY-Stella-Dot-Forever-21-600x600

Những món đồ trang sức ấn tượng sẽ tạo ra sự thay đổi lớn cho bất kỳ loại trang phục nào. nhất là những loại đơn giản như áo thun. Hãy quan sát bộ sưu tập áo thun của bạn xem màu nào là phổ biến nhất. Sau đó, hãy ra tiệm bán phụ kiện và lựa chọn cho mình một vài món phù hợp với những màu đó. Hãy ưu tiên chọn những món trang sức to bản. Trang sức to bản đang là một xu hướng đang rất hot hiện nay, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sợi dây chuyền và hoa tai ấn tượng ở bất kỳ tiệm bán phụ kiện nào. Nếu bạn không phải là fan của trang sức to bản, hãy lựa chọn một sợi dây chuyền ngọc trai giả tinh tế.

3. Điệu đà cùng giày

3641770_60

Một đôi giày cao gót điệu đà sẽ giúp cho set đồ áo thun - quần jean skinny của bạn đẹp và sang trọng hơn bội phần. Táo bạo hơn, bạn có thể diện cho mình một đôi bốt cao ngang gối thật ấn tượng. Nếu bạn không tự tin sải bước trên những đôi giày gót nhọn cao chót chót, hãy diện cho mình một đôi giày bệt kim tuyến kiêu sa hoặc đính đinh tán cực "ngầu" nhé!

4. Mix cùng chân váy dễ thương

3170615_5_embellished_skirt_and_gray_t-shirt_lb1

Chân váy là người bạn rất ăn ý với áo thun graphic. Bạn có thể chọn bất kỳ kiểu chân váy vào mình thích, từ váy suông, váy chữ A cho đến váy bút chì. Hãy ưu tiên chọn váy màu trơn và đây cũng là cơ hội rất tuyệt để bạn diện những màu sắc tươi sáng, sống động. Hãy thử phối áo thun graphic cùng một chiếc chân váy đỏ rực, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ là cô gái nổi bật nhất đấy.

5. Nói không với đồ jean

4_logos-and-leather

Áo thun sẽ càng trở nên đơn giản khi phối cùng quần jean. Vì vậy, hãy thay thế quần jean bằng những chiếc quần kiểu điệu đà, quần kẻ sọc hoặc quần giả da. Nếu bạn vẫn muốn diện quần jean thì hãy lựa chọn những chiếc quần có màu sắc mới lạ và độc đáo thay vì màu xanh thông thường.

[Nguồn: in áo thun quảng cáo giá rẻ]

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top