11 cách diện áo thun trắng siêu sang trọng

Dù không phải là hàng hiệu đắt tiền hay xu hướng thời trang hot nhất hiện nay nhưng áo thun trắng vẫn luôn đứng đầu danh sách những item thời trang linh hoạt nhất và dễ biến hóa nhất. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi, hãy cùng chúng tôi xem qua những set đồ phối từ áo thun trắng siêu sang trọng và thanh lịch dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một vài ý tưởng phối áo thun trắng tuyệt vời đấy.

#1: Hãy làm nhẹ nhàng hóa một set đồ da hầm hố bằng một chiếc áo thun trắng thoải mái.

main.original.585x0(1)

#2: Một chiếc áo thun trắng tin tươm sẽ là một phông nền rất tốt để tôn lên vẻ đẹp của những chiếc áo khoác mang cảm hứng quân đội.

main.original.585x0(2)

#3: Hai item thời trang không tuổi áo thun trắng cổ tim và áo trench coat sẽ mang đến cho bạn một diện mạo thật cổ điển và sang trọng.

main.original.585x0(3)

#4: Áo thun trắng họa tiết graphic rất thích hợp với sự vui tươi và sống động của chân váy màu neon chói lọi.

main.original.585x0(4)

#5: Hãy phối chiếc áo thun trắng vintage của bạn cùng một chiếc áo khoác thật ấn tượng để có một set đồ thật độc đáo và thanh lịch.

main.original.585x0(5)

#6: Phối quần vải tweed cùng áo thun trắng phom rộng và một chiếc túi xách cao cấp sẽ mang đến cho bạn một set đồ thật cân bằng và hòa hợp. 

main.original.585x0(6)

#7: Hãy thay thế chiếc áo sơ-mi trong set đồ cong sở đơn sắc của bạn bằng một chiếc áo thun trắng để tạo cảm giác phóng khoáng và thư giãn hơn.

main.original.585x0(7)

#8: Nếu bạn muốn phô diễn mốt item thời trang ấn tượng nào đó, hãy phối nó cùng một chiếc áo thun trắng cổ tim giản dị.

main.original.585x0(8)

#9: Áo thun trắng là item không thể thiếu của những cô nàng mê phong cách layer. Hãy thử phối nó cùng một chiếc áo vest lửng xinh xắn bạn nhé!

main.original.585x0(9)

#10: Hãy kết hợp áo thun trắng không tay cùng chân váy tươi tắn trong những ngày hè oi bức.

main.original.585x0(10)

#11: Bạn muốn có một set đồ thật sang trọng cùng áo thun trắng? Hãy phối nó cùng một chiếc áo khoác sequin lấp lánh và quần nhung xanh. Bảo đảm bạn sẽ trở thành tâm điểm trên phố trong khi vẫn thật thoải mái và năng động.

main.original.585x0(11)

[Nguồn: may áo thun quảng cáo]

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top