10 thiết kế áo thun quảng cáo thông minh và đầy sáng tạo

Dưới đây là 10 thiết kế áo thun quảng cáo thông minh và đầy sáng tạo đến từ nhiều công ty khác nhau trên khắp thế giới.

Áo thun quảng cáo Breeze Excel

Để khẳng định sức mạnh loại bỏ mọi vết bẩn chỉ trong một lần giặt của mình, công ty Breeze Excel đã gói sản phẩm của mình trong những chiếc áo thun khi chuyển hàng cho khách hàng. Trong quá trình vận chuyển, những chiếc áo thun đã bị vấy bẩn rất nhiều. Nếu khách hàng muốn những chiếc áo này trông hoàn hảo như mới, tất cả những gì họ cần làm là giặt chúng bằng sản phẩm của công ty.

8

Áo thun quảng cáo MTV

Nhằm quảng bá cho concept mới 'the music never stops' của MTV, những chiếc áo thun của những nghệ sĩ ở những thế hệ khác nhau đã được lựa chọn, sau đó cắt đôi, và may hai nửa áo thun khác nhau với nhau. Một bên là một nghệ sĩ hiện nay và bên kia là nghệ sĩ đã có ảnh hưởng đến nghệ sĩ đó.

11

Áo thun quảng cáo Marshall

Music Connection đã được đổi tên thành Marshall Music và những chiếc áo thun này ban đầu được thiết kế nhằm truyền thông sự đổi tên này đến thị trường. Hiện nay những chiếc áo thun sáng tạo này đã được sản xuất để bán vì chúng nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.

2

Áo thun quảng cáo Thực tập sinh

Những chiếc áo thun siêu sáng tạo này được phát cho thực tập sinh tại một công ty quảng cáo ở New York nhằm thông báo cho họ quá trình thực tập sẽ khó khăn và đầy thử thách như thế nào.

5

Áo thun quảng cáo Classic Polo

Classic Polo muốn thay đổi những chiếc túi mua hàng nilon của họ, vì vậy họ đã phát triển một chiếc túi mua hàng sáng tạo có thể biến thành một chiếc áo thun đơn giản.

13

Áo thun quảng cáo Leader Clothing Store

Một quảng cáo của một cửa hàng thời trang, tờ lịch dưới dạng áo thun này đi kèm với ba chiếc bút để đánh dấu những ngày quan trọng.

10

Áo thun quảng cáo Powerhouse Healthclub

Thiết kế áo thun quảng cáo cực cool này cho thấy người mặc cần phải tập thể dục rồi đấy.

3

Áo thun quảng cáo Your Ad Here

Khách hàng có thể đặt bất kỳ thứ gì họ muốn lên thiết kế áo thun quảng cáo độc đáo này.

4

Áo thun quảng cáo FedEx

Thiết kế áo thun quảng cáo đầy sáng tạo của FedEx này tạo ra hiệu ứng người mặc đang mang theo một chiếc bao thư FedEx.

20

Áo thun quảng cáo Zoo Safari

Những chiếc áo thun này được thiết kế nhằm quảng cáo cho Zoo Safari. "Zoo Safari: You've never been so close to a lion/tiger.”

1

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top