Bí quyết phối áo thun cực cool dành cho bạn gái

Ngày nay, áo thun đã trở thành một kiểu áo quen thuộc và không thể không có trong tủ đồ của mọi cô gái. Nhưng với đặc tính quá đơn giản và thoải mái nên đôi khi nó cũng gây ra cảm giác đơn điệu, nhàm chán và khiến bạn đau đầu vì không biết nên phối với trang phục gì cho mới lạ. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu dến bạn những bí quyết phối áo thun cực cool dành cho bạn gái. Hãy cùng khám khá nhé!

Những quy tắc phối áo thun cơ bản

  • Áo thun là một item thời trang đơn giản về kiểu dáng cũng như chất liệu. Vì vậy, cách tuyệt vời để khiến nó trông mới lạ hơn là phối cùng một vài item hoặc phụ kiện ấn tượng, độc đáo để tạo điểm nhấn. Ví dụ, bạn có thể mix áo thun trắng cùng váy cạp cao, túi xách màu neon thời thường hoặc mội đôi bốt đinh tán đậm chất rock. Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn chỉ cần đeo thêm một sợi dây chuyền lấp lánh hoặc một đôi giày búp bê màu tươi sáng.
  • Set đồ với áo thun được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm áo thun, quần hoặc váy jean, giày sneaker hoặc giày búp bê. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết lúc nào cũng phải gò bó mình trong set đồ đó. Hãy thoải mái sáng tạo trong việc phối trang phục để chiếc áo thun không còn là một item thời trang nhàm chán, đơn điệu nữa.
  • Bạn nên có ít nhất một chiếc áo thun trắng trong tủ quần áo của mình vì nó là một item vô cùng linh hoạt mà bạn có thể phối cùng rất nhiều những trang phục và phụ kiện khác để tạo cho mình những set đồ đa dạng.
  • Nếu yêu thích áo thun họa tiết, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc áo có họa tiết độc đáo, thú vị và bắt mắt thay vì những kiểu họa tiết thông thường như kẻ sọc, chấm bi... để giúp mình nổi bật giữa đám đông nhé!

Sau đây xin mời các bạn xem qua một vài combo áo thun đi kèm với những item thời trang đang rất thịnh hành hiện như áo gile, quần short jean... Chúng tôi tin chắc rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có được rất nhiều ý tưởng để phối chiếc áo thun yêu thích của mình đấy!

Áo thun + Váy cạp cao

4

 10

11

 14

 15

Áo thun + Áo gile

2

 8

Áo thun + Quần short jean

3

 7

 9

 12

 13

Áo thun + Quần skinny

Screen-shot-20100313-atcopy

[Nguồn: in áo thun đồng phục]

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top