8 bước in trên áo thun vô cùng đơn giản

Ngày nay bạn có thể in bất kỳ thứ gì mình muốn lên áo thun một cách đơn giản và dễ dàng. Hãy thỏa sức sáng tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo bằng óc tưởng tượng phong phú của mình. Một khi bạn đã có được một mẫu thiết kế ưng ý, những bước còn lại sẽ được hoàn thành chỉ trong tích tắc.

Bước 1: Sáng tạo

Hãy thỏa sức sáng tạo ra những hình hoặc logo mà bạn muốn in lên áo thun của mình. Đó cũng có thể là một từ đơn giản hoặc một câu nói thú vị.
670px-Print-on-T-Shirts-Step-1

Bước 2: Chuẩn bị áo thun

Hãy lựa chọn chiếc áo thun mà bạn muốn in lên. Bạn nên chọn áo thun màu trơn và nếu là màu trắng thì càng tốt. Hãy giặt nó thật sạch để đảm bảo rằng không có bụi bẩn nào có thể bị mắc kẹt giữa chiếc áo và mẫu thiết kế của bạn.
670px-Print-on-T-Shirts-Step-2

Bước 3: In thiết kế ra

Sau khi đã có được một mẫu thiết kế ưng ý, hãy in nó ra từ máy tính của bạn bằng một chiếc máy in thông thường và phải đảm bảo rằng nó có kích thước đúng như bạn mong muốn.
670px-Print-on-T-Shirts-Step-3

Bước 4: Điều chỉnh

Cắt viền theo hình ảnh hoặc câu nói trên tờ giấy bạn vừa in ra và điều chỉnh cho mẫu thiết kế nằm đúng ngay vị trí mà bạn muốn nó xuất hiện trên áo thun.
670px-Print-on-T-Shirts-Step-4

Bước 5: Chuyển

Sử dụng giấy in chuyển mà bạn có, lấy một tờ giấy và đặt nó lên trên mẫu thiết kế trên áo thun của bạn.
670px-Print-on-T-Shirts-Step-5

Bước 6: Ủi

Sử dụng bàn ủi, nhẹ nhàng ấn xuống mẫu thiết kế với phần giấy in chuyển bên trên và đi chuyển bàn ủi khắp mọi nơi trên mẫu thiết kế. Giữ bàn ủi từ 2-3 giây trên mỗi phần của mẫu thiết kế.
670px-Print-on-T-Shirts-Step-6

Bước 7: Hoàn tất

Nhẹ nhàng lột phần giấy in chuyển khỏi áo thun của bạn và bạn có thể thấy mẫu thiết kế của mình được in trên áo thun một cách hoàn hảo.
670px-Print-on-T-Shirts-Step-7

Bước 8: Hãy tự hào!

Hãy diện chiếc áo này khắp nơi và khoe với mọi người đây là chiếc áo do chính tay bạn làm ra. Bạn cũng có thể bắt đầu một công việc kinh doanh nho nhỏ bằng việc bán những chiếc áo thun in từ những hình ảnh do chính khách hàng lựa chọn.
670px-Print-on-T-Shirts-Step-8

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top