Cách giặt áo thun họa tiết graphic

Bạn có thể tiết kiệm được tiền mua những chiếc áo thun họa tiết graphic mới nếu bạn biết cách chăm sóc hợp lý cho những chiếc mà bạn đang đó. Sử dụng những kỹ thuật giặt thích hợp sẽ giũ cho áo thun luôn trong tình trạng tốt nhất. Bạn không muốn chiếc áo thun yêu thích của mình bị phai màu hoặc nứt nẻ chỉ sau vài lần giặt đúng không? Một sai lầm trong quá trình giặt cũng có thể hủy hoại chiếc áo thun của bạn, vì vậy hãy làm theo những bước đơn giản của ao thun quang cao dưới đây mỗi khi giặt áo để bảo vệ chiếc áo thun graphic của mình nhé!

tees

Bước 1

Mua một loại nước giặt dành riêng cho những chất liệu mỏng manh hoặc nhẹ nhàng đối với áo màu. Nước giặt này có thể đắt hơn nước giặt thông thường một chút nhưng lợi ích mà nó mang lại còn lớn hơn rất nhiều. Nếu bạn cứ nhất quyết mua những loại nước giặt rẻ tiền thì số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua áo mới còn nhiều số tiền chênh lệch giữa hai loại nước giặt nữa.

Bước 2

Nhóm những chiếc áo thun sáng màu với những loại quần áo sáng màu khác và những chiếc đậm màu với những loại đậm màu khác. Giặt áo thun sáng màu với những loại quần áo tương tự. Giặt riêng từng nhóm quần áo để tránh thuốc nhuộm từ những loại quần áo đậm màu lan ra quần áo sáng màu.

Bước 3

Lộn ngược áo thun từ trong ra ngoài và giặt bằng nước lạnh. Hai kỹ thuật này sẽ giúp áo thun không bị rút lại, họa tiết graphic trên áo không bị nứt nẻ và phai màu.

Bước 4

Phơi áo thun cho khô. Không nên sấy áo thun graphic trong máy sấy để áo không bị phai màu và co rút. Ủi áo nếu cần thiết.
Clothesline-bags-hanging-kids-t-shirts-063

*Lưu ý

  • Phơi áo thun sẽ giúp áo không bị nhăn và lúc nào cũng trông như mới. Nếu áo bị nhăn, hãy ủi với nhiệt độ thấp khi áo đã khô hoàn toàn. Đừng quên lộn ngược áo trước khi ủi.
  • Hãy mua một chiếc rổ đựng đồ giặt riêng cho áo thun để tránh vô tình giặt chúng chung với những loại quần áo, chăn ga cần giặt bằng nước nóng.
  • Đừng bao giờ ủi trực tiếp lên họa tiết graphic của áo, việc này sẽ làm họa tiết graphic bị nứt nẻ không đẹp mắt.
  • Đừng bao giờ dùng thuốc tẩy đối với áo thun graphic màu trắng.

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top