Hướng dẫn dùng một số chế độ có trên máy lạnh Mitsubishi Electric

Cùng với nhu cầu sử dụng các loại máy điều hòa như hiện nay thì các dòng máy lạnh Mitsubishi Electric cũng được khá nhiều người Việt tin dùng. Vì máy luôn đi đôi với chất lượng cũng như sự êm ái khi vận hành. Bên cạnh đó, máy luôn có những tính năng nổi trội riêng giúp cho  ngừi dùng có thể thoải mái hơn và cảm thấy tiện nghi trong thời gian sử dụng. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cách thức điều chỉnh các tính năng của máy một cách hợp lý. Dưới đây là cách chia sẽ để bạn có thể thiết lập hoạt động của chúng dễ dàng hơn!







Cách vận hành máy lạnh Mitsubishi Electric vào ban đêm


Khi chúng ta nhấn nút Sleep (một số dòng máy hiển thị là Night) nếu ở chế độ làm lạnh mùa hè  thì nhiệt độ trong phòng sẽ tăng thêm 2 độ C sau 2 giờ, sau đó sẽ giữ mặc định nhiệt độ này. Ví dụ: Bạn đặt nhiệt độ là 24 độ C sau đó chỉnh chế độ Sleep hay Night. Sau 1 giờ nhiệt độ sẽ là 25 độ C, và sau 1 giờ nữa nhiệt độ sẽ là 26 độ C. Máy lạnh Mitsubishi Electric sẽ giữ nhiệt độ là 26 độ C cho đến khi bạn tắt máy.

Chế độ Sleep thường được người dùng thiết lập vào ban đêm trước khi đi ngủ. Vì tính năng này sẽ mang lại cảm giác dễ chịu khi bạn say giấc, ngoài ra còn giúp bạn tránh được tình trạng thân nhiệt giảm xuống thấp do khi về khuya thì nhiệt độ môi trường càng trở nên lạnh hơn.

Còn đối với chế độ sưởi ấm vào mùa đông của các loại máy lạnh 2 chiều của Mitsubishi Electric thì nhiệt độ sẽ được giảm dần. Sau 30 phút máy sẽ giảm 1 độ C và sau 2 giờ  máy sẽ giảm 4 độ C, sau đó sẽ giữ mặc định nhiệt độ này. Ví dụ, nếu đặt 25 độ C, sau 30 phút là 24  độ C, sau 1 giờ là 23 độ C, sau 2 giờ là 21 độ C và ở giữ nguyên ở mức 21 độ C cho đến khi máy dừng.

Thiết lập chế độ hẹn giờ bật tắt máy


Hầu hết các dòng máy lạnh Mitsubishi Elecric hiện nay luôn có trang bị chế độ hẹn giờ, và bạn có thể sử dụng chúng băng các thao thác đơn giảm trên chiếc remote. Với chế độ này bạn không cần phải tốn công khi thức dậy tắt máy vào những lúc đang ngủ ngon. Và bạn có thể cài đặt máy tự động tắt sau một khoảng thời gian sử dụng. Vậy bạn có thể thực hiện tương tự như cách dưới đây:

Hẹn giờ bật máy: máy lạnh đang dừng, đến 8 giờ ta muốn bật máy thì có thể làm như sau:

1.      Đầu tiên nhấn nút ON TIMER, sẽ có dấu hiệu đèn nháy sáng

2.      Tiếp đó nhấn nút  ▲ và ▼ để điều chỉnh thời gian thích hợp, ở ví dụ này chúng ta sẽ đặt lúc 8 giờ

3.      Sau đó nhấn núton TIMER một lần nữa. Bạn sẽ thấy màn hình và đèn TIMER sẽ sáng trên dàn lạnh.


Nếu muốn xóa sự cài đặt ta chỉ cần bấm nút xóa “CANCEL”.



CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top