Làm thế nào để giảm cân thành công mà vẫn ăn uống thoải mái

Để giúp bạn giảm cân thành công đòi hỏi bạn phải áp dụng đúng phương pháp, bởi giảm cân phải bảo đảm sức khỏe của mình. Sau đây chúng tôi xin tư vấn cách giúp bạn ăn uống an toàn cho sức khỏe và giảm cân thành công.

lam the nao de giam can thanh cong an toan ma van an uong thoai mai

Chọn nhóm thực phẩm lành mạnh

Với phương pháp này bạn không cần thực hiện chế độ kiêm khem hà khắc với rau, củ, quả hay nhịn ăn để giảm cân, bạn hoàn toàn có thể ăn những món mà mình yêu thích, miễn là với ố lượng hạn định và chế biến đúng quy cách. Nếu bạn đang trong giai đoạn tập luyện có thể tham khảo 5 Loại thực phẩm hỗ trợ cơ thể khi tập luyện.


Cá hồi xông khói

Khi được xông khói, cá có mùi vị rất thơm ngon. Món này có đầy đủ dưỡng chất như lúc còn tươi và giàu protein, vitamin D, A, axit béo omega 3, đây là những thành phần không thể thiếu cho tế bào não và thần kinh. Một lát cá từ 40 - 60g: có chứa từ 75 - 110 calorie và từ 4,5 - 6,5gr lipit. Món ăn này sẽ giúp bạn no bụng, khỏe khoắn mà không gây tăng cân.

Thịt gia cầm

Thịt gia cầm là loại thịt giúp ăn kiêng hữu hiệu, chất béo của thịt gia cầm nằm dưới da, nên khi bỏ phần da, thịt gia cầm chứa rất ít chất béo, chỉ khoảng 10%/100g thịt và ít năng lượng 220 calorie/100g. Thịt gia cầm còn cung cấp thêm protein, các axit béo có lợi cho những bệnh về tim mạch nhờ thành phần calorie vừa phải, vì thế đây chính là cách giảm cân hiệu quả và an toàn được nhiều dân thể hình truyền tai nhau.


Thịt bò

Chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt đỏ sẽ có khả năng giảm cân nhiều hơn so với những người ăn nhiều calo bằng nhau nhưng ít thịt bò trong khẩu phần ăn của họ. Các protein trong thịt bò sẽ giúp bạn duy trì khối lượng các cơ trong quá trình giảm cân.


Trứng

Một cách giảm cân an toàn được nhiều chuyên gia dinh dưỡng gợi ý chính là phụ nữ nên ăn một quả trứng với bánh mì và sữa ong chúa hoặc sữa chua mỗi buổi sáng sẽ giảm trọng lượng nhanh gấp đôi trọng lượng của những người có bữa ăn sáng chỉ với bánh mì. Đơn giản vì protein trong trứng làm bạn cảm thấy no hơn và ăn ít hơn các bữa sau đó trong ngày.


1 ly sinh tố làm dịu cơn đói

-Cho 1/2 chén nước ép táo tươi, 1 trái chuối, 1/2 chén hạnh nhân tươi, 1 muỗng súp đậu nành không đường, 1 ít bột quế vào máy xay nhuyễn. 1 ly 300ml chứa 350 calorie.

-Cho 2/3 chén nước ép bưởi, 1 trái kiwi bỏ vỏ cắt miếng, 1/2 chén dứa cắt miếng, 1/2 chén dâu ta, 1/2 chén dâu tây cho vào máy xay nhuyễn. 1 ly 100ml chứa 70 calorie.

-Cho 1 chén nước ép bông cải xanh, 1 chén nước ép cải xoăn, 1 trái táo, vài cọng cần tây vào máy xay nhuyễn. 1 ly 100ml chứa 55 calorie. Loại sinh tố này giúp duy trì sức khỏe mà không sợ tăng cân.



Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho những bạn đã và đang tìm kiếm cách giảm cân an toàn hiệu quả nhé !!

Theo

http://www.webtretho.com/forum/f3267/huong-dan-che-do-an-uong-phu-hop-cho-nguoi-co-nhu-cau-giam-can-2379173/

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top