Lắng nghe chia sẻ phương pháp giảm cân an toàn từ Kiwi Ngô Mai Trang

Kiwi Ngô Mai Trang tự tin chia sẻ: “Khi mang thai Kiwi tăng tất cả 16kg và chỉ 20 ngày sau sinh, mình đã giảm được toàn bộ số cân nặng đó. Còn với vòng eo thì cũng chỉ mất 1 tháng để trở về mức 63cm như ngày chưa mang bầu”. Để có được thành quả giảm cân sau sinh tuyệt vời như vậy, Kiwi đã áp dụng những bí quyết riêng của mình. Sau đây là chia sẻ của Ca sỹ Kiwi Ngô Mai Trang về quá trình giảm cân sau sinh nhanh chóng và an toàn.

lang nghe chia se phuong phap giam can an toan tu kiwi ngo mai trang


Xông hơi, massage, chườm túi thảo dược

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học, Kiwi Ngô Mai Trang còn áp dụng cách xông hơi như liệu pháp giảm cân hiệu quả và an toàn mau chóng lấy lại dáng sau khi sinh . Đồng thời, người đẹp còn chườm túi thảo dược, massage nhẹ nhàng phần eo. Chính nhờ các phương pháp đó, chỉ sau một tháng, vòng hai của nữ ca sỹ đã về lại số đo ‘con kiến’ 63cm.

Nuôi con bằng sữa mẹ

Nữ ca sỹ chọn cách nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ để bé có thể phát triển toàn diện, đồng thời bản thân cũng có thể giảm cân nhanh mà không gây hại cho cả mẹ và con. Mỗi ngày cho bé bú, Kiwi đốt cháy được từ 600-800calo mỗi ngày. Ngoài ra, cô còn luôn giữ tinh thần thư thái, thoải mái và uống nhiều nước.

Chia khẩu phần ăn nhiều bữa nhỏ

Về dinh dưỡng, Ngô Mai Trang lựa chọn cho mình cách ăn giảm cân an toàn bằng việc chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Phương pháp ăn giảm cân này sẽ giúp cơ thể chuyển hoá calo tốt thành năng lượng và ít có khả năng được lưu trữ dưới dạng mỡ. Trong thực đơn giảm cân của Kiwi, chủ yếu là rau củ, trái cây, thịt bò, thịt nạc, cá các loại…

lang nghe chia se phuong phap giam can an toan tu kiwi ngo mai trang


Với thực đơn phong phú, dồi dào nhiều dưỡng chất, nữ ca sỹ dù giảm cân vẫn thừa sữa cho bé bú. Mỗi lần Kiwi vắt sữa thường từ 400ml-500ml và khoảng 4-5 giờ/lần. Người đẹp cũng khuyên các mẹ giảm cân sau sinh không nên nhịn ăn, bỏ bữa, đồng thời hạn chế ăn đồ ngọt và muối để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

xem thêm tại http://suckhoesacdep.net/threads/kiwi-ngo-mai-trang-chia-se-bi-quyet-giam-can-sau-khi-sinh-nhanh-chong-va-an-toan.362169/

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

3 năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0866.766.994 để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo.

 

© 2013 Áo lớp giá rẻ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top